Xưởng sản xuất đồ sơ sinh giá tốt tại miền bắc, chuyên sỉ, giá gốc tại xưởng

Xưởng sản xuất đồ sơ sinh giá tốt tại miền bắc, chuyên sỉ, giá gốc tại xưởng

25/Jul/2023

Chia sẻ

25/Jul/2023

1. Xưởng sản xuất đồ sơ sinh : 

    Xưởng sản xuất đồ sơ sinh giá tốt tại miền bắc 

Xưởng may chúng tôi được xây dựng trong khu công nghiệp tiên sơn tỉnh bắc ninh, Thời gian đầu sản xuất, quy mô của chúng tôi chỉ là cơ sở sản xuất với hình thức là nhà sản xuất cụm cá thể chuyên sản xuất các mặt hàng khăn xô, khăn sữa, khăn tắm sơ sinh với tên sản phẩm HS Và đặc biệt xưởng may của chúng tôi chỉ chuyên bán buôn, sỉ tại các chợ đầu mối như Đồng Xuân, Ninh Hiệp,  các tuyến phố, cửa hàng chuyên phân phối như phố Lãn ông, phố Bạch mai. Trong thời gian dài hoạt động, Xưởng sản xuất luôn nhận được được những ý kiến, đánh giá phản hồi tích cực từ phía khách hàng tạo định hướng cho chúng tôi sản xuất ra những dòng sản phẩm chất lượng và uy tín. Tháng 3/ 2015 Xưởng may chính thức hoạt động dưới hình thức công ty được sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bắc Ninh chứng nhận!

Hiện nay, Xưởng sản xuất luôn tự hào sản phẩm của công ty có hầu hết trên các tỉnh thành phía bắc. Do nhu cầu phát triển mạnh mẽ hơn nữa, mở rộng thị trường trên toàn quốc, công ty mong muốn được hợp tác với tất cả Quý khách hàng đã và đang kinh doanh các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh.
   Xưởng đồ sơ sinh không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao dành cho trẻ sơ sinh và mẹ sau sinh. Vì vậy, chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như giá tốt nhất cho sản phẩm.

>> https://tungluxury.com/vi-nam-versace/

xưởng may kinh doanh đăng trên web sosinnhminhphuong.com 

btn-back-to-top